พิธีมอบวุฒิบัตรหลักสูตรผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน (CAE) รุ่นที่ 2

พิธีมอบวุฒิบัตรหลักสูตรผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน (CAE) รุ่นที่ 2




          คณะทำงานโครงการพัฒนาหลักสูตรอบรมด้านการตรวจสอบภายใน ภายใต้คณะอนุกรรมการด้านการพัฒนาวิชาชีพบัญชี สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดพิธีมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน (CAE Chief Audit Executive Professional Leadership Program) หรือ CAE รุ่นที่ 2 ในวันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565 โดยได้รับเกียรติจากคุณ วรวิทย์ เจนธนากุล นายกสภาวิชาชีพบัญชีให้เกียรติกล่าวเปิดงาน
          การจัดพิธีมอบวุฒิบัตร CAE รุ่นที่ 2 ในครั้งนี้ สภาวิชาชีพบัญชีได้จัดให้มีขึ้นด้วยความตั้งใจของคณะทำงานฯ และทีมงานของสภาวิชาชีพบัญชี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบวุฒิบัตร CAE ให้แก่ผู้ที่ผ่านการอบรมและทดสอบในรุ่นที่ 2 นี้ อย่างสมเกียรติ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่มีผู้ผ่านการอบรมและได้รับวุฒิบัตรจำนวน 20 ท่าน จึงถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของสภาวิชาชีพบัญชี รวมถึงคณะทำงานโครงการพัฒนาหลักสูตรอบรมด้านการตรวจสอบภายใน ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันให้โครงการนี้เกิดขึ้นได้
          โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องถือเป็นความสำเร็จของผู้ที่ได้รับวุฒิบัตร CAE รุ่นที่ 2 ทุกท่าน ที่ถือได้ว่าเป็นกลุ่มบุคคลแถวหน้า ที่มีการเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอสำหรับโอกาสต่าง ๆ ทางวิชาชีพที่เข้ามา เพื่อสามารถปฏิบัติงานวิชาชีพได้อย่างเหมาะสมสำหรับโลกธุรกิจในอนาคต และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างการตรวจสอบภายในของประเทศไทยให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นต่อไป

โพสต์เมื่อ :
2 ก.ย. 2565 13:29:54
 1164
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์