การจัดงาน CIMA Thailand Members ‘Networking and New Member Recognition 2022

การจัดงาน CIMA Thailand Members ‘Networking and New Member Recognition 2022




           เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 – 12.00 สถาบันนักบัญชีบริหาร (Chartered Institute of Management Accountants : CIMA) จัดงานแสดงความยินดีแก่สมาชิกใหม่และสร้างเครือข่ายแก่สมาชิกในประเทศไทย (Member’s Networking & New Member Recognition Session -Thailand) ณ โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ เทอร์มินัล 21
           ภายในงานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr.Sam Chor ผู้อำนวยการด้านการตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ CIMA กล่าวเปิดงานและแสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่ขององค์กร ซึ่งเป็นสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีที่เข้าร่วมโครงการ TFAC – CIMA Membership Program ตามความร่วมมือระหว่างสภาวิชาชีพบัญชีและ CIMA และผ่านการทดสอบ Strategic Case Study ตั้งแต่ปี 2562 – 2564 รวม 3 รุ่น จำนวน 7 คน
           โดยคุณนริศรา นันทาภิวัฒน์ CGMA ที่เป็นคนไทยในรุ่นแรกๆ ได้มอบของที่ระลึกให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมพิธีในวันดังกล่าว พร้อมกับผู้แทนคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการบัญชีบริหาร ซึ่งได้แสดงความยินดี และนับว่าเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้ผู้แทนจาก CIMA และสมาชิกใหม่ขององค์กรระดับโลกทางด้านบัญชีบริหาร ได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเป็นจุดเริ่มต้นในการทำความรู้จักระหว่างกัน เพื่อสร้างเครือข่ายของนักบัญชีบริหาร และผู้บริหารด้านการบัญชีและการเงินเพื่อนำไปสู่เส้นทางอาชีพและยกระดับสมาชิกสภาวิชาชีพบัญชีสู่ระดับสากลต่อไป

โพสต์เมื่อ :
2 พ.ย. 2565 14:21:41
 1396
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์