อัปเดตการเปิดใช้งาน “e-Tax Invoice & e-Receipt” ของสภาวิชาชีพบัญชี

อัปเดตการเปิดใช้งาน “e-Tax Invoice & e-Receipt” ของสภาวิชาชีพบัญชี







📣
สวัสดีพี่ ๆ ทุกท่าน...ครับ📣
          วันนี้น้องคิด..จะมาอัปเดตผลการใช้งานระบบ “e-Tax Invoice & e-Receipt” ของสภาวิชาชีพบัญชี ซึ่งเป็นการออกใบรับ
และใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีรูปแบบใหม่ (หลักฐานฯ) ที่เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ว่า ระบบดังกล่าวได้รับการตอบรับ
จากพี่ ๆ เป็นอย่างดี เพราะทำให้การรับหลักฐานการชำระเงินเป็นไปอย่างรวดเร็วมากขึ้น โดยพี่ ๆ จะรับหลักฐานฯ ทางอีเมลทันทีหลังจาก
ระบบจัดทำ e-Tax Invoice & e-Receipt เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังสามารถจัดเก็บเป็นไฟล์เพื่อใช้งานได้สะดวกมากขึ้นครับ
          จากการเปิดใช้งานระบบ น้องคิดพบว่า มีหลายท่าน ๆ ไม่ได้รับหลักฐานฯ เนื่องจากระบุอีเมลหรือที่อยู่ในการออกใบเสร็จรับเงินไม่ครบถ้ว หรือไม่ได้ระบุรหัสสำนักงานใหญ่หรือสาขา ในกรณีออกหลักฐานในนามนิติบุคคล
          น้องคิด..จึงขอให้ทุกท่านแก้ไขอีเมลหรือที่อยู่ และระบุรหัสสำนักงานใหญ่หรือสาขาให้ถูกต้องครบถ้วนในแบบฟอร์มด้วยนะครับ
          ทุกท่านสามารถดำเนินการอัปเดตข้อมูลที่อยู่และอีเมลผ่านระบบทะเบียนสมาชิกออนไลน์ ได้ที่
📌https://eservice.tfac.or.th/tfac_eservice/login
          ทั้งนี้ สภาวิชาชีพบัญชีอยู่ระหว่างการจัดทำคลิปการใช้งานระบบ “e-Tax Invoice & e-Receipt” เพื่อประชาสัมพันธ์วิธีใช้งานระบบดังกล่าวให้พี่ ๆ ทราบอยู่นะครับ
          หากพี่ ๆ ท่านใดมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อส่วนงานการเงิน
  ☎ โทรศัพท์ 02 685 2500 ต่อ 2616
  ☎ หรือเบอร์ตรง 02 685 2523, 02 685 2526 และ 02 685 2583
  ✉ อีเมล finance@tfac.or.th

น้องคิดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พี่ ๆ ทุกท่านจะได้รับความสะดวกมากขึ้นนะครับ ขอบคุณครับ
โพสต์เมื่อ :
13 ก.ค. 2566 15:01:20
 1724
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์