พิธีมอบวุฒิบัตรหลักสูตรผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน (Chief Audit Executive Professional Leadership Program: CAE) รุ่นที่ 4

พิธีมอบวุฒิบัตรหลักสูตรผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน (Chief Audit Executive Professional Leadership Program: CAE) รุ่นที่ 4







       

พิธีมอบวุฒิบัตรหลักสูตรผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน
(Chief Audit Executive Professional Leadership Program: CAE) รุ่นที่ 4

          คณะทำงานโครงการพัฒนาหลักสูตรอบรมด้านการตรวจสอบภายใน ภายใต้คณะอนุกรรมการด้านการพัฒนาวิชาชีพบัญชี สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดพิธีมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายใน (CAE Chief Audit Executive Professional Leadership Program) หรือวุฒิบัตร CAE รุ่นที่ 4 อย่างสมเกียรติ ในวันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ณ โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท โดยได้รับเกียรติจากคุณชวนา วิวัฒน์พนชาติ อุปนายก กรรมการ และเหรัญญิก สภาวิชาชีพบัญชี ให้เกียรติกล่าวปิดการจัดอบรม และให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรในครั้งนี้     

          สภาวิชาชีพบัญชีขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับวุฒิบัตร CAE รุ่นที่ 4 ซึ่งมีจำนวน 25 ท่านตามจำนวนที่เปิดรับ และขอขอบคุณคณะผู้แทนจาก CAE รุ่นที่ 1 2 และ 3 ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้ถือวุฒิบัตร CAE รุ่นที่ 4 ซึ่งถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง จึงถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของ   สภาวิชาชีพบัญชี รวมถึงคณะทำงานโครงการพัฒนาหลักสูตรอบรมด้านการตรวจสอบภายใน ที่มีบทบาทสำคัญ   ในการพัฒนาหลักสูตรวุฒิบัตร CAE เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถให้แก่ผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบภายในอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันมีจำนวนผู้ถือวุฒิบัตร CAE ในประเทศไทยรวมทั้งสิ้น 127 ท่าน

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องถือเป็นความสำเร็จของผู้ที่ได้รับวุฒิบัตร CAE รุ่นที่ 4 ทุกท่าน ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริหารงานตรวจสอบภายในให้มีคุณภาพ และเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอสำหรับการปฏิบัติงานตรวจสอบภายในอย่างมืออาชีพ สภาวิชาชีพบัญชีหวังเป็นอย่างยิ่งว่า CAE รุ่นที่ 4 จะนำความรู้ที่ได้รับไปขยายผลให้เกิดประโยชน์และเพิ่มมูลค่าให้แก่องค์กรต่อไป


โพสต์เมื่อ :
30 พ.ค. 2567 14:22:55
 348
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์