สภาวิชาชีพบัญชีร่วมงานเสวนาในหัวข้อธุรกิจปังด้วยบัญชีและภาษี จัดโดยคณะอนุกรรมการภาษีสรรพากร

สภาวิชาชีพบัญชีร่วมงานเสวนาในหัวข้อธุรกิจปังด้วยบัญชีและภาษี จัดโดยคณะอนุกรรมการภาษีสรรพากร









           เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567 สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย กรมสรรพากร และกรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดเสวนาในหัวข้อธุรกิจปังด้วยบัญชีและภาษี ณ ห้อง UTCC EVENTS LAB อาคาร 23 ชั้น 7 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยได้รับเกียรติจาก คุณชวนา วิวัฒน์พนชาติ อุปนายก กรรมการ และเหรัญญิก สภาวิชาชีพบัญชี คุณพรรณี วรวุฒิจงสถิต ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการภาษีสรรพากร สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย นายมงคล ขนาดนิด ผู้อำนวยการกองกฎหมาย กรมสรรพากร คุณจุฑามณี ยอดแสง ผู้อำนวยการกองกำกับบัญชีธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า และ ดร.จิรารัช พิพัฒน์นราพงศ์ อาจารย์คณะบัญชี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นผู้ดำเนินการเสวนา
           ภายในงานมีการเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับสำนักงานบัญชีและผู้สอบบัญชีที่ดี จะสามารถช่วยผู้ประกอบการอย่างไรได้บ้าง รวมถึงการให้ความรู้เกี่ยวกับการคัดเลือกผู้ตรวจสอบบัญชี เพื่อดูแลด้านการบัญชีของธุรกิจ อันนำไปสู่การลดปัญหาทางด้านภาษี รวมถึงการให้ความรู้การใช้งาน e-Tax Service ซึ่งจะช่วยลดขั้นตอนและการใช้ทรัพยากรของผู้ประกอบการ
           การเสวนาในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมเสวนา On-site และ Online กว่า 100 คน สภาวิชาชีพบัญชีมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเสวนาให้ความรู้ในครั้งนี้
โพสต์เมื่อ :
13 มิ.ย. 2567 17:07:07
 379
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์