งานสัมมนาออนไลน์ “พลิกเกมธุรกิจ คิดอย่างเป็นระบบ (Beyond Accounting System)”

งานสัมมนาออนไลน์ “พลิกเกมธุรกิจ คิดอย่างเป็นระบบ (Beyond Accounting System)”







          เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 09.30 – 12.00 น. คณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการวางระบบบัญชี ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดอบรมสัมมนาออนไลน์ “พลิกเกมธุรกิจ คิดอย่างเป็นระบบ (Beyond Accounting System)” ผ่านโปรแกรม Zoom โดยได้รับเกียรติจาก คุณวินิจ ศิลามงคล นายกสภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์เป็นผู้กล่าวเปิดงาน
          งานสัมมนาออนไลน์ดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้มีความเข้าใจคำว่าระบบบัญชีอย่างถูกต้อง นำไปพัฒนาให้เกิดประโยชน์ต่อการวางแผนธุรกิจ ช่วยผู้บริหาร นักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียพิจารณาคุณค่าทางการเงิน ชื่อเสียง และความยั่งยืน
          ภายในงาน ได้รับเกียรติจากคุณวารุณี ปรีดานนท์ ประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการวางระบบบัญชี คุณอำนวย จิรมหาโภคา ผู้ช่วยผู้จัดการ หัวหน้ากลุ่มงานผู้ออกหลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คุณจุไรวรรณ ศรีเตียเพ็ชร ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายระดมทุน สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) และดำเนินการสัมมนาโดย ดร.พณชิต กิตติปัญญางาม ที่ปรึกษา ในคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการวางระบบบัญชีและ CEO & Co-Founder ZTRUS ในการสัมมนาครั้งนี้ได้รับความสนใจจาก บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ บริษัทเอกชนที่ไม่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รัฐวิสาหกิจ สำนักงานบัญชี สถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการ และอื่น ๆ จำนวนกว่า 454 คน
        สภาวิชาชีพบัญชี ขอขอบคุณผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ในครั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามการจัดกิจกรรมเช่นนี้ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ของสภาวิชาชีพบัญชี







โพสต์เมื่อ :
20 ส.ค. 2567 17:54:27
 494
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์