พบกันอีกแล้วกับวารสารสภาวิชาชีพบัญชี (Journal of Federation of Accounting Professions: JFAC) ปีที่ 6 ฉบับที่ 17 ประจำเดือนพฤษภาคม - สิงหาคม

พบกันอีกแล้วกับวารสารสภาวิชาชีพบัญชี (Journal of Federation of Accounting Professions: JFAC) ปีที่ 6 ฉบับที่ 17 ประจำเดือนพฤษภาคม - สิงหาคม

           พบกันอีกแล้วกับวารสารสภาวิชาชีพบัญชี (Journal of Federation of Accounting Professions: JFAC) ปีที่ 6 ฉบับที่ 17 ประจำเดือนพฤษภาคม - สิงหาคม วารสารวิชาการดีๆ ที่รวบรวมบทความที่น่าสนใจมาฝากทุกท่าน

         👉 ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในองค์กรต่อกระบวนการสอบบัญชี :การศึกษาครั้งนี้ชี้ให้เห็นว่าการฝึกอบรมและการพัฒนาทักษะใหม่เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ปฏิบัติงานสอบบัญชี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขั้นตอนการปฏิบัติงานสอบบัญชี การศึกษานี้เป็นประโยชน์ต่อผู้ปฏิบัติงานสอบบัญชี ที่่สามารถปรับกระบวนการตรวจสอบให้เข้ากับเทคโนโลยีขององค์กรที่่ถููกตรวจสอบ และเห็นถึงโอกาสในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในงานสอบบัญชี

       👉 ความสัมพันธ์ระหว่างการวางแผนภาษีกับราคาหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร : เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการวางแผนภาษีกับราคาหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารในช่วงระยะเวลาตั้งแต่ปี 2561-2565 รวมเวลา 5 ปี กลุ่มตัวอย่างที่่ใช้ศึกษารวม 44 บริษัท

📌 ท่านสามารถอ่านฉบับเต็มได้ที่ >>> https://so02.tci-thaijo.org/index.php/JFAC

โพสต์เมื่อ :
31 ส.ค. 2567 15:00:00
 444
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์