สภาวิชาชีพบัญชีจัดการอบรมสัมมนาหลักสูตรเจาะประเด็นภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่าย สำหรับผู้ประกอบการ ณ จังหวัดเชียงใหม่

สภาวิชาชีพบัญชีจัดการอบรมสัมมนาหลักสูตรเจาะประเด็นภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่าย สำหรับผู้ประกอบการ ณ จังหวัดเชียงใหม่







          เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สภาวิชาชีพบัญชี) จัดการอบรมสัมมนาหลักสูตรเจาะประเด็นภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่าย สำหรับผู้ประกอบการ ณ โรงแรม ดิเอ็มเพรส เชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก นายวินิจ ศิลามงคล นายกสภาวิชาชีพบัญชี ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคณะกรรมการสภาวิชาชีพบัญชีเข้าร่วมงานดังกล่าว
          ภายในงานสภาวิชาชีพบัญชีได้รับเกียรติจากอาจารย์สุเทพ พงษ์พิทักษ์ ประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการบัญชีภาษีอากร เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ตลอดการจัดอบรมสัมมนา โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมอบรมสัมมนากว่า 200 คน
          นายวินิจ กล่าวว่า การอบรมสัมมนาหลักสูตร เจาะประเด็นภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่าย สำหรับผู้ประกอบการถือเป็นการจัดอบรมสัมมนาครั้งที่ 3 ของสภาวิชาชีพบัญชีจากส่วนกลางให้กับสำนักงานในส่วนภูมิภาค ทุกท่านจะได้รับความรู้ที่ตรงกับความต้องการ สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ปรับใช้ให้เกิดประโยชน์แก่องค์กร ซึ่งสภาวิชาชีพบัญชีมีความตั้งใจที่จะกระจายความรู้สู่ภูมิภาคต่อไป ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดอบรมสัมมนาในครั้งนี้ ผู้เข้าอบรมทุกท่านจะได้รับความรู้ที่ตอบสนองกับความต้องการ สามารถนำความรู้ที่ได้รับนำไปประยุกต์ปรับใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ท่าน และองค์กรของท่านต่อไป 

โพสต์เมื่อ :
16 ก.ย. 2567 16:53:56
 300
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์