สภาวิชาชีพบัญชีจัดงาน “Grand Opening และมอบโล่ตราสัญลักษณ์ให้กับ Software Provider โครงการ Cloud Accounting Software SMEs 2gether”

สภาวิชาชีพบัญชีจัดงาน “Grand Opening และมอบโล่ตราสัญลักษณ์ให้กับ Software Provider โครงการ Cloud Accounting Software SMEs 2gether”







      

            สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยคณะทำงานโครงการส่งเสริมการประยุกต์ใช้โปรแกรมบัญชีออนไลน์ (Cloud Accounting Software) สำหรับผู้ทำบัญชีและผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และขนาดย่อย (MSMEs) และคณะทำงานตรวจประเมินรับรองเกณฑ์ขั้นต่ำ Cloud Accounting Software สำหรับธุรกิจ SMEs ภายใต้คณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการทำบัญชี จัดงาน “Grand Opening การส่งมอบตราสัญลักษณ์ให้กับ Software Provider โครงการสนับสนุน Cloud Accounting Software สำหรับธุรกิจ SMEs ตามเกณฑ์ที่สภาวิชาชีพบัญชีกำหนด” เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเพื่อส่งเสริม พัฒนา ผู้ประกอบการ MSME SMEs สำนักงานบัญชี ผู้ทำบัญชีอิสระ และนักบัญชีทุกภาคส่วน ให้มีความรู้ ความเข้าใจ นำไปใช้เพื่อการเติบโตของกิจการในการดำเนินธุรกิจ ในยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล








           
           ภายในงาน นายพิชิต ลีละพันธ์เมธา ประธานคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการทำบัญชีกล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ของงานและการดำเนินโครงการ และได้รับเกียรติจากนายวินิจ ศิลามงคล นายกสภาวิชาชีพบัญชี เป็นประธานกล่าวเปิดงานและมอบตราสัญลักษณ์ให้กับบริษัท Software Provider ทั้ง 13 บริษัท ที่ผ่านการประเมินตามเกณฑ์และเข้าร่วมโครงการ ท่ามกลางผู้ประกอบการ MSME SMEs สำนักงานบัญชี ผู้ทำบัญชีอิสระ และนักบัญชีทุกภาคส่วน เข้าร่วมภายในงานกว่า 150 กิจการ พร้อมกับการรับฟังการเสวนาหัวข้อ "การประยุกต์ใช้ โปรแกรมบัญชีออนไลน์ (Cloud Accounting Software) สำหรับนักบัญชี และผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และขนาดย่อย (MSMEs)" นำโดยนางอัญชลี มณีท่าโพธิ์ ประธานคณะทำงานจัดทำโครงการพร้อมกับผู้แทนคณะกรรมการวิชาชีพบัญชีด้านการทำบัญชี และคณะทำงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ นางวัทธยา พรพิพัฒน์กุล นายราชิต ไชยรัตน์ นางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจ นายสมศักดิ์ พงษ์สุวภาพ และนางสาวอรทัย คำวรรณดี โดยหลังจากนั้น ได้มีการนำเสนอระบบ Cloud Accounting Software จากทั้ง 13 บริษัท และเปิดบูธให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้รับข้อมูลอย่างใกล้ชิด ที่พร้อมให้ก่อนเปิดให้ลงทะเบียนเลือกใช้ระบบฟรี 2 users นาน 3 เดือน (1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2567)

  • รับชมคลิปพิธีเปิด Click
  • รับชมคลิปช่วงเสวนา Click

           โครงการดังกล่าวถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ MSMEs สำนักงานบัญชี ผู้ทำบัญชีอิสระและนักบัญชีทุกภาคส่วน ได้นำไปประยุกต์ใช้ในกิจการและสามารถนำไปสู่ระบบบัญชีเดียวในรูปแบบ Online ได้ ตลอดจนสามารถนำข้อมูลที่เป็น Real time ไปใช้ เพื่อการเติบโตของกิจการสอดรับกับการดำเนินธุรกิจในยุค Digital ได้ต่อไป ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนเลือกใช้ระบบภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้ ที่....กลุ่มไลน์ “โครงการ 2 Cloud Accounting Software SMEs 2 gether” Click หรือ SCAN


Software Provider 13 ราย

บริษัท Software Clip การนำเสนอ
1 ACCPAX Click
2 AccRevo Enterprise Click
3 BEECY ERP Click
4 BESYK Click
5 DAccount Click
6 FlowAccount Click
7 Nested Click
8 NEXTTO Click
9 PEAK Click
10

PlanetOne ERP

Click
11 POJJAMAN ERP Click
12 Prosoft ibiz Click
13 TRCLOUD Click
โพสต์เมื่อ :
25 ก.ย. 2567 16:16:01
 977
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์