สภาวิชาชีพบัญชี ร่วมเป็นหนึ่งในหน่วยงานพันธมิตรสนับสนุน เพิ่มศักยภาพและสร้างโอกาสธุรกิจให้ SMEs ไทย

สภาวิชาชีพบัญชี ร่วมเป็นหนึ่งในหน่วยงานพันธมิตรสนับสนุน เพิ่มศักยภาพและสร้างโอกาสธุรกิจให้ SMEs ไทย







        ดร.เจนเนตร มณีนาค ผู้อำนวยการ และ นายกิตติพงษ์ เลิศอนันต์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ เป็นผู้แทนสภาวิชาชีพบัญชี เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) การสนับสนุนแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อธุรกิจ SMEs ระหว่างกรมพัฒนาธุรกิจการค้า สมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทย และบริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) และการเชื่อมโยงระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสร้างโอกาสทางการค้าและการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการไทยระหว่างกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2567 ณ ห้องมโนปกรณ์นิติธาดา ชั้น 12 สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์
        โดยงานครั้งนี้สภาวิชาชีพบัญชีร่วมเป็นหนึ่งในหน่วยงานพันธมิตรที่พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ผ่านแพลตฟอร์ม DBD SMEs 360 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่รวบรวมซอฟต์แวร์และเครื่องมือในการดำเนินธุรกิจให้ผู้ประกอบการเลือกใช้งานเพื่อเพิ่มศักยภาพและยกระดับธุรกิจ SMEs ไทยให้เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล
        ภายในงานมีการออกบูธจากหน่วยงานพันธมิตรที่เกี่ยวข้องเพื่อเสนอแพลตฟอร์มและโครงการต่างๆ ที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ นอกจากนี้มีการสัมภาษณ์พิเศษในประเด็น “โอกาส ความท้าทาย และการสนับสนุน SMEs ไทย ในยุคดิจิทัล” และการเสวนาในหัวข้อ “ปัจจัยที่จะช่วยพัฒนาให้ SMEs ไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่ง”

โพสต์เมื่อ :
3 ต.ค. 2567 14:05:09
 209
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์