เจ้าหน้าที่ส่วนอำนวยการ 1 อัตรา

เจ้าหน้าที่ส่วนอำนวยการ 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : 

      - จบการศึกษาปริญญาตรี สาขา การบริหาร การตลาด การจัดการ ฯลฯ
      - มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี อายุไม่เกิน 30 ปี
      - สามารถใช้คอมพิวเตอร์ และโปรแกรม MS Office ได้เป็นอย่างดี
      - มีทักษะในการฟังและสื่อสาร หรือสรุปใจความสำคัญได้เป็นอย่างดี  
      - มีทักษะความรู้ด้านภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานในการสื่อสารได้
      - มีการจัดการบริหารงานและการวางแผนงานให้ละเอียดรอบคอบ
      - มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส บุคลิกภาพดี
      - มีความรับผิดชอบสูง กระตือรือล้น เอาใจใส่ต่องาน        
      - ยอมรับฟังความเห็นที่แตกต่าง และพร้อมเรียนรู้ประสบการณ์ทำงานใหม่ๆเพื่อพัฒนาตนเองอยู่เสมอ
      - แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีและสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
     

ลักษณะขอบเขตงาน ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ส่วนอำนวยการ

ลำดับ รายละเอียดงาน
1 การติดต่อประสานงานกับบุคคลทั้งภายในองค์กรและภายนอกองค์กร
2 การจัดทำสารบัญ บันทึก สรุปความเป็นมา เอกสารรับเข้าจากหน่วยงานภายนอก และจัดการงานเอกสารต่าง ๆ
3 จัดเตรียม ตรวจสอบความถูกต้อง และกลั่นกรองเอกสารทุกเรื่องก่อนนำเสนอผู้บริหาร
4 การสืบค้นข้อมูลและรวบรวมข้อมูลให้ผู้บริหาร
5 บริหารตารางนัดหมายของนายกสภาวิชาชีพบัญชีและผู้บริหาร
6 ร่างจัดทำหนังสือโต้ตอบหน่วยงานต่าง ๆ
7 รับรองแขกที่มาติดต่อ และหารือร่วมกับผู้บริหาร
8 เข้าร่วมประชุมในคณะต่างๆตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
9 งานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย


ดาวน์โหลดใบสมัคร

โพสต์เมื่อ :
15 ม.ค. 2562 10:57:33
 1541
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์