คุณสมบัติ 1. อายุต่ำกว่า 30 ปี 2. การศึกษา ระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชี 3. มีประสบการณ์ทำงาน อย่างน้อย 5 ปี4. มีประสบการณ์ด้านการบันทึกรายการบัญชีด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป5. มีความรู้ขั้นพื้นฐานในเรื่องหลักการทางบัญชีและภาษี และการควบคุมบัญชีภายใน6. มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรม Microsoft Excel ได้เป็นอย่างดีและโปรแกรม Microsoft Word และ Powerpoint ได้7. มีประสบการณ์ด้านการจัดทำทะเบียน/ตรวจนับทรัพย์สินถาวร8. หากมีประสบการณ์การใช้งานระบบ ERP มาแล้วจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษรายละเอียด ลักษณะและขอบเขตงานที่ต้องรับผิดชอบ
สวัสดิการที่จะได้รับ1. ประกันสังคม2. ประกันสุขภาพ3. ตรวจสุขภาพประจำปี4. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ5. โบนัสประจำปี6. อื่นๆสถานที่ปฏิบัติงานสภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สำนักงานใหญ่)ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)
ดาวน์โหลดใบสมัคร