"ความสำเร็จในการบริหารสำนักงานให้มีคุณภาพดีอย่างต่อเนื่องนั้นขึ้นอยู่กับหัวหน้าสำนักงานและการกำกับดูแลสำนักงานเป็นหลัก (Governance and Leadership) ที่จะเป็นผู้กำหนดทิศทางของสำนักงานหรือ Tone at the top ซึ่งเปรียบเสมือนกับหลังคาบ้านที่คอยปกป้องคนในบ้านให้ปลอดภัยจากแดด ลมและฝน ผ่านการวางแผนและการบริหารทรัพยากรต่าง ๆ ในสำนักงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากที่สุด รวมถึงการบริหารจัดการกับความเสี่ยงต่าง ๆ ที่กระทบต่อคุณภาพงาน ผู้นำต้องสร้างวัฒนธรรมด้านคุณภาพให้เกิดขึ้นในสำนักงานในทุกองค์ประกอบของระบบการบริหารคุณภาพโดยผนวกและผสานให้เข้าไปในวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ โครงสร้างและการดำเนินงานขององค์กร หากสำนักงานใดมีปัญหาเรื่องคุณภาพ ผู้นำของสำนักงานนั้นควรจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบสูงสุด"
Necessary cookies are required to help a website usable by enabling core functions and access to secure areas of the website. The website cannot be function properly without these cookies and they are enabled by default and cannot be disabled.
Analytics cookies help website to understand how visitors interact through the website. These cookies help to improve user experiences by collecting and reporting information.
Marketing cookies are used to track visitors across websites to display relevant advertisements for the individual user and thereby more valuable for publishers and third party advertisers.